Huyền thoại Tarzan

Huyền thoại Tarzan

       "Huyền thoại Tarzan" là chương trình xiếc có tiết tấu, tính hấp dẫn và giải trí cao. Các loại hình của nghệ thuật xiếc (leo cột, đánh vòng, đu trên cao, hãm tay, nhào lộn… cùng các màn ảo thuật độc đáođược kết hợp với nhau thông qua các nhân vật trong kịch bản tạo nên câu chuyện mang đầy tính thời sự, tính nhân văn. Thông qua ngôn ngữ xiếc, các động tác mang tính hình tượng, kết hợp vũ đạo, diễn xuất của diễn viên trong các nhân vật, cùng với sự xuất hiện của các con thú, như: khỉ, vẹt trong vở diễn sẽ mang đến yếu tố vui nhộn, hài hước. Đặc biệt hấp dẫn là các màn chiến đấu của Tarzan trên không giao chiến và những giây phút lắng đọng, lãng mạn, màn chiến thắng khải hoàn.
       Bên cạnh đó, các em nhỏ khi đến xem xiếc cũng được tham gia trực tiếp vào chương trình để tăng tính tương tác. Trong những màn biểu diễn của Tarzan, các em nhỏ có thể tham gia để tạo một không khí giao chiến hấp dẫn.
       Với sự đầu tư tỉ mỉ, kỹ lưỡng kết hợp cùng âm thanh, ánh sáng, trang trí sân khấu mới mẻ, "Huyền thoại Tarzan" hy vọng sẽ đưa khán giả chìm đắm trong không gian rừng xanh để trải nghiệm chương trình xiếc mang tính giải trí và có giá trị nghệ thuật cao. 
       Huyền thoại Tarzan"  chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu nhiều đối tượng khán giả và đặc biệt là đối tượng thiếu nhi nhân dịp 1/6 năm nay.
Quý phụ huynh hãy nhanh tay đặt ngay combo vé cho cả gia đình, để cùng nhau đón chào kỳ nghỉ hè thật vui tươi nhé ❤

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM :Huyền thoại Tarzan



LIÊN KẾT ĐỐI TÁC